Ưu điểm LeadRex phần 2
1. Hệ thống một cửa sổ sổ với các đối thủ cạnh tranh, chúng tôi tuân thủ nguyên tắc “Hệ thống một cửa sổ”, loại bỏ bất kỳ nhu cầu sử dụng một loạt các dịch vụ độc lập. Tất cả các thành phần của hệ thống sẽ có sẵn từ tài khoản cá nhân bất kỳ lúc nào trong ngày. Điều này sẽ không chỉ tiết kiệm thời gian khi thiết lập một chiến dịch quảng cáo thành công, mà còn giúp nghiên cứu công việc của dịch vụ của bạn. Chúng tôi không có kế hoạch đứng yên, vì vậy quảng cáo thành phần bổ sung sẽ được thêm vào nền tảng.
2. Khả năng tiếp cận cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ Các kế hoạch thuế linh hoạt cho phép bắt đầu một chiến dịch quảng cáo mà không thu hút các chuyên gia đắt tiền hoặc các đại lý tiếp thị. Điều này đặc biệt đúng đối với các doanh nhân mới bắt đầu, những người hạn chế về tiền bạc.
3. Phân tích tài chính Bất cứ lúc nào trong thời gian thực, người dùng nền tảng có thể tạo thành một phân tích dựa trên dữ liệu của hệ thống CRM nội bộ, chi phí của chiến dịch quảng cáo và thu được các giá trị lợi nhuận có thể. Theo yêu cầu của người sử dụng, tất cả dữ liệu có thể được gửi bằng tin nhắn tới người đưa tin. Điều này sẽ cho phép bạn kiểm soát chiến dịch quảng cáo của mình bất cứ nơi nào.