follow us on twitter . like us on facebook . follow us on instagram . subscribe to our youtube channel . announcements on telegram channel . ask urgent question ONLY . Subscribe to our reddit . Altcoins Talks Shop Shop


This is an Ad. Advertised sites are not endorsement by our Forum. They may be unsafe, untrustworthy, or illegal in your jurisdiction. Advertise Here Ads bidding Bidding Open

Author Topic: Thể thao có phải là tấm vé giúp crypto trở nên phổ biến?  (Read 135 times)

Offline KryptoBull

  • Legendary
  • *
  • Activity: 2902
  • points:
    219959
  • Karma: 116
  • ₿itcoin maximalist
  • Trade Count: (0)
  • Referrals: 1
  • Last Active: April 29, 2024, 02:24:06 AM
    • View Profile

  • Total Badges: 26
    Badges: (View All)
    Sixth year Anniversary 10 Polls 2500 Posts
Crypto không chỉ được biết đến trong những câu chuyện đổi đời của một ai đó đã đầu tư vào BTC, memecoins hoặc tham gia airdrops, crypto đang được quảng cáo một cách cực kỳ hiệu quả. Dù không thích spot ETFs, tôi nghĩ việc Google trở nên thân thiện hơn với crypto và cho phép spot BTC ETFs Ads là một bước tiến lớn để cho phép crypto tiếp cận với nhà đầu tư tiềm năng trong số những người dùng của Google [1]. Bên cạnh đó, chúng ta cũng có một thị trường tiềm năng khác với hàng tỷ người cuồng nhiệt trên toàn cầu: thể thao.

Tôi không phải là một fan của bất cứ môn thể thao nào, tôi chơi tệ hầu hết các môn thể thao, bao gồm cả e-sport. Tôi từng không biết công ty AIG trên áo đấu của Manchester United hoặc Emirates trên áo đấu của Chelseas, nhưng hiện tại tôi nhìn thấy OKX trên áo đấu của Manchester City. Gia đình tôi đã bất ngờ khi biết rằng đội bóng yêu thích của họ đang được tài trợ bởi những công ty crypto: Manchester United - Tezos, Barcelona - Chiliz, Bayern Munich - Bitpanda, Manchester City - OKX [2]. Thậm chí những huyền thoại bóng đá như CR7 và Messi cũng có những bộ sưu tập NFT của riêng mình [3, 4]. Tìm hiểu sâu hơn, nhiều công ty crypto đã tham gia tài trợ cho nhiều đội tuyển, nhiều giải đấu và sự kiện thể thao bao gồm bóng đá, bóng rổ, đua xe... [5].


Tôi không bất ngờ với chiến lược quảng bá thương hiệu thông qua các sự kiện thể thao. Lợi nhuận khổng lồ của những công ty crypto cho phép họ tài trợ cho những sự kiện như vậy để thương hiệu của họ đến được với những người hâm mộ hoặc theo dõi thể thao trên toàn cầu. Những người hâm mộ một đội tuyển hoặc vận động viên thường có xu hướng tìm hiểu và yêu thích những thương hiệu của nhà tài trợ, dù đó có là thương hiệu của giày, mũ, nước uống và đặc biệt là thương hiệu được in trên áo đấu. Tôi có cảm giác thời đại hoàng kim của những ngân hàng và hãng hàng không trong những sự kiện thể thao đã kết thúc vì những bất ổn trong nền kinh tế, những công ty crypto đã trở nên lớn mạnh và thay thế họ một cách nhanh chóng.

Tôi hy vọng bằng con đường quảng cáo mới mẻ và hiệu quả này, crypto có thể tiếp cận với hàng tỷ nhà đầu tư tiềm năng, tôi tin rằng họ sẽ có nhu cầu đầu tư để bảo vệ tài sản và có được lợi nhuận với crypto. Thị trường sẽ có dòng tiền mới để tăng trưởng và lớn mạnh. Tôi không coi những nhà đầu tư mới chỉ là những tên ngốc tạo thanh khoản cho những nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm hơn. Mọi nhà đầu tư đều từng là newbie trong thị trường, chúng ta cùng nhau tạo ra sự trưởng thành của thị trường crypto.

Tôi muốn biết ý kiến của bạn về chiến lược quảng cáo thương hiệu crypto thông qua thể thao:
  • Thể thao có thể nâng cao nhận thức và niềm tin cho các thương hiệu crypto một cách hiệu quả không?
  • Việc tài trợ có ảnh hưởng đến việc người hâm mộ tin tưởng vào thương hiệu crypto gắn liền với đội hoặc vận động viên yêu thích của họ không?
  • Liệu sự hiện diện thường xuyên của các nhà tài trợ bằng crypto trong thể thao có phải là dấu hiệu cho thấy sự chấp nhận rộng rãi và sự phổ biến ngày càng tăng của tiền điện tử không?

Tham khảo:
[1] Google Updates Advertising Policy for Crypto, Allows ETF Ads
[2] Most Valuable Crypto-Backed Sports Teams in the World in 2024
[3] The CR7 ForeverZone
[4] Lionel Messi NFT Sold for $1 million on Ethernity
[5] Why crypto companies are scooping up big sports sponsorships

Bài đăng tiếng anh: https://www.altcoinstalks.com/index.php?topic=320087

Altcoins Talks - Cryptocurrency Forum


This is an Ad. Advertised sites are not endorsement by our Forum. They may be unsafe, untrustworthy, or illegal in your jurisdiction. Advertise Here Ads bidding Bidding Open


Offline Trongduy

  • Hero Member
  • *
  • Activity: 847
  • points:
    138756
  • Karma: 9
  • Tengri Privacy tools
  • Trade Count: (0)
  • Referrals: 0
  • Last Active: April 29, 2024, 03:15:50 PM
    • View Profile

  • Total Badges: 18
    Badges: (View All)
    500 Posts Karma Sixth year Anniversary
  • Thể thao có thể nâng cao nhận thức và niềm tin cho các thương hiệu crypto một cách hiệu quả không?
  • Việc tài trợ có ảnh hưởng đến việc người hâm mộ tin tưởng vào thương hiệu crypto gắn liền với đội hoặc vận động viên yêu thích của họ không?
  • Liệu sự hiện diện thường xuyên của các nhà tài trợ bằng crypto trong thể thao có phải là dấu hiệu cho thấy sự chấp nhận rộng rãi và sự phổ biến ngày càng tăng của tiền điện tử không?
1. Thể thao là lĩnh vực có hàng tỷ người hâm mộ và việc xuất hiện trên truyền hình và những giải đấu thực sự có thể giúp cho những thương hiệu crypto này trở nên nổi tiếng, từ đó có được nhiều người dùng hơn.

2. Người hâm mộ sẽ biết đến thương hiệu đó nhiều hơn, còn niềm tin sẽ phụ thuộc vào danh tiếng của thương hiệu đó trên thị trường crypto. Ví dụ dù FTX có từng quảng bá hoặc đổi tên sân vận động thì danh tiếng của FTX vẫn cực kỳ tệ trong thị trường.

3. Rõ ràng, việc được quảng bá thường xuyên hơn trong những sự kiện lớn và cả trên truyền hình là sự công nhận cho crypto, giúp cryptp trở nên đáng tin cậy hơn đối với những nhà đầu tư trong thị trường tài chính.
▄█▄
▄█████▄
██▀███▀██
▄███▄████▄███▄
▀█████▀███▀█████▀
▄█▄██▀█▀███████▀█▀██▄█▄
▄█████▄█████████████▄█████▄
▀███▀█████████████▀███▀
██▄███▄█████▄███▄██
▀█████▀███▀█████▀
▀█▀██▄█▄██▀█▀
▄█████▄
▀███▀
.
TENGRI CRYPTO
ZERO
LOGS
NO
REGISTRATION
NO
JS
24/7
SUPPORT
████████████████████████
█████████████▀▀████████
████████████▀▄█████████
███████████▌▄██████████
█████████████████████
█████████▀▄███▀████████
██████▀▄▄██████▀███████
█████▀▄█▀▄████████████
██████▀▄█▌▐████▐█████
█████▌▐█▀▌▐█████▐█████
██████████████▄██████
███████▄▄██████▄████████
████████████████████████

██████
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██████
████████████████████████████████████████████
.
.
████████████████████████████████████████████

██████
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██████

Online MrSpasybo

  • Moderator
  • Jedi
  • *
  • *
  • *
  • *
  • *
  • *
  • Activity: 15831
  • points:
    214386
  • Karma: 745
  • Premium Bitcoin Mixer
  • Trade Count: (0)
  • Referrals: 106
  • Last Active: April 29, 2024, 11:04:05 PM
    • View Profile

  • Total Badges: 33
    Badges: (View All)
    100 Poll Votes 15000 Posts Sixth year Anniversary
Tôi hy vọng bằng con đường quảng cáo mới mẻ và hiệu quả này, crypto có thể tiếp cận với hàng tỷ nhà đầu tư tiềm năng, tôi tin rằng họ sẽ có nhu cầu đầu tư để bảo vệ tài sản và có được lợi nhuận với crypto. Thị trường sẽ có dòng tiền mới để tăng trưởng và lớn mạnh. Tôi không coi những nhà đầu tư mới chỉ là những tên ngốc tạo thanh khoản cho những nhà đầu tư nhiều kinh nghiệm hơn. Mọi nhà đầu tư đều từng là newbie trong thị trường, chúng ta cùng nhau tạo ra sự trưởng thành của thị trường crypto.

Tôi muốn biết ý kiến của bạn về chiến lược quảng cáo thương hiệu crypto thông qua thể thao:
  • Thể thao có thể nâng cao nhận thức và niềm tin cho các thương hiệu crypto một cách hiệu quả không?
  • Việc tài trợ có ảnh hưởng đến việc người hâm mộ tin tưởng vào thương hiệu crypto gắn liền với đội hoặc vận động viên yêu thích của họ không?
  • Liệu sự hiện diện thường xuyên của các nhà tài trợ bằng crypto trong thể thao có phải là dấu hiệu cho thấy sự chấp nhận rộng rãi và sự phổ biến ngày càng tăng của tiền điện tử không?
Thể thao là lĩnh vực được nhiều người yêu thích và theo dõi, không bị cản trở bởi biên giới hoặc chủng tộc, tài trợ cho thể thao để được quảng bá là chiến thuật thông minh được tiến hành từ lâu và được xem là cực kỳ hiệu quả. Crypto tham gia thị trường quảng cáo này muộn hơn chút, có thể do vấn đề pháp lý, khi crypto vẫn là tài sản rủi ro thì khó mà được tham gia tài trợ cho những sự kiện lớn. FTX có thể là người dẫn dắt xu hướng này khi quảng cáo trong Super Bowl và đổi tên cả 1 sân vận động, sau đó nhiều công ty crypto cũng học theo và chúng ta có làn sóng quảng cáo crypto như hiện tại.

1. Những sự kiện thể thao có thể khiến cho những thương hiệu công ty crypto được biết đến rộng rãi hơn và có được nhiều nhà đầu tư hơn. Cảm xúc của người xem khi theo dõi thể thao có thể dần trở thành cảm xúc đối với thương hiệu crypto đó.

2. Mình nghi ngờ điều này, thông thường họ chỉ quan tâm đến đội tuyển hoặc vận động viên yêu thích của họ. Nhưng những người dùng và đầu tư crypto sẽ tin tưởng hơn vào những công ty crypto, bởi chỉ khi họ có tiềm lực tài chính tốt thì mới có thể tài trợ cho những sự kiện thể thao lớn.

3. Mình xem việc khám phá một lĩnh vực quảng bá mới mẻ là sự trưởng thành của crypto: được giới thể thao chấp nhận thì uy tín và độ tin cậy cũng được nâng cao, đồng thời củng cố niềm tin của người dùng và nhà đầu tư đối với crypto.
█████████████████████████████████
████████████████████████████
████████████████████████████
████████████████████████████
████████████████████████████
████████████████████████████
██████████████████████████
████████████████████████████
████████████████████████████
████████████████████████████
████████████████████████████
████████████████████████████
█████████████████████████████████
█████████████████████████████████████████████████████████████████████████████
.
MixTum.io
.
█████████████████████████████████████████████████████████████████████████████
█████
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
█████
.
▀▄ Premium Bitcoin Mixer ▄▀
█████
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
█████
███████████████████████████████████████████████████████████████
.
MIX FREE
Up to 1mBTC
.
███████████████████████████████████████████████████████████████
█████
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██
█████
████████████████████████
█████████████▀▀████████
████████████▀▄█████████
██████████▀▌▄██████████
██████████▌███████████
█████████▀▄███▀████████
██████▀▄▄██████▀███████
█████▀▄█▀▄████████████
██████▀▄█▌▐████▐█████
█████▌▐█▀▌▐█████▐█████
██████████████▄██████
███████▄██████▄████████
████████████████████████

Offline KryptoBull

  • Legendary
  • *
  • Activity: 2902
  • points:
    219959
  • Karma: 116
  • ₿itcoin maximalist
  • Trade Count: (0)
  • Referrals: 1
  • Last Active: April 29, 2024, 02:24:06 AM
    • View Profile

  • Total Badges: 26
    Badges: (View All)
    Sixth year Anniversary 10 Polls 2500 Posts
2. Mình nghi ngờ điều này, thông thường họ chỉ quan tâm đến đội tuyển hoặc vận động viên yêu thích của họ. Nhưng những người dùng và đầu tư crypto sẽ tin tưởng hơn vào những công ty crypto, bởi chỉ khi họ có tiềm lực tài chính tốt thì mới có thể tài trợ cho những sự kiện thể thao lớn.
Em cũng nghĩ rằng đây sẽ là tác động lớn và quan trọng nhất: giúp cho những nhà đầu tư và người dùng tiếp tục tin tưởng vào sự phát triển và ổn định tài chính của những dự án được quảng bá, từ đó họ sẽ gắn bó hơn, quảng bá tốt hơn, ít FUD hơn và công ty crypto có thể tiếp tục tập trung vào phát triển.

Em hy vọng dần dần chúng ta sẽ thấy nhiều quảng cáo liên quan đến crypto xuất hiện trong những sự kiện thể thao và những người xem sẽ không còn giữ quan niệm crypto chỉ là trò lừa đảo của những kẻ điên rồ muốn tạo ra tiền trên internet.

Offline Trongduy

  • Hero Member
  • *
  • Activity: 847
  • points:
    138756
  • Karma: 9
  • Tengri Privacy tools
  • Trade Count: (0)
  • Referrals: 0
  • Last Active: April 29, 2024, 03:15:50 PM
    • View Profile

  • Total Badges: 18
    Badges: (View All)
    500 Posts Karma Sixth year Anniversary
Em cũng nghĩ rằng đây sẽ là tác động lớn và quan trọng nhất: giúp cho những nhà đầu tư và người dùng tiếp tục tin tưởng vào sự phát triển và ổn định tài chính của những dự án được quảng bá, từ đó họ sẽ gắn bó hơn, quảng bá tốt hơn, ít FUD hơn và công ty crypto có thể tiếp tục tập trung vào phát triển.

Em hy vọng dần dần chúng ta sẽ thấy nhiều quảng cáo liên quan đến crypto xuất hiện trong những sự kiện thể thao và những người xem sẽ không còn giữ quan niệm crypto chỉ là trò lừa đảo của những kẻ điên rồ muốn tạo ra tiền trên internet.
Chỉ cần thương hiệu xuất hiện trên truyền thông nhiều thì thương hiệu đó sẽ tạo được dấu ấn trong lòng khán giả, từ đó sau này khi họ tiếp cận và biết đến thương hiệu thì cũng dễ tin cậy và tham gia cùng: dù đó là đầu tư hoặc sử dụng dịch vụ của thương hiệu đó. Hiện tại ở Việt Nam thì những dịch vụ kiểu này không phổ biến hay được khuyến khích, nó chỉ giúp cho mọi người tin vào crypto hơn, không còn nói crypto là lừa đảo tiền ảo như nhiều năm trước nữa.

Em chỉ lo mọi chuyện lặp lại như năm 2018, nhiều dự án lừa đảo vẫn có thể mua được suất quảng cáo ngay trên VTV dưới vỏ bọc của blockchain áp dụng thực tế kiểu này kiểu kia, cuối cùng thì biến mất như một trong những dự án tồi tệ nhất.
▄█▄
▄█████▄
██▀███▀██
▄███▄████▄███▄
▀█████▀███▀█████▀
▄█▄██▀█▀███████▀█▀██▄█▄
▄█████▄█████████████▄█████▄
▀███▀█████████████▀███▀
██▄███▄█████▄███▄██
▀█████▀███▀█████▀
▀█▀██▄█▄██▀█▀
▄█████▄
▀███▀
.
TENGRI CRYPTO
ZERO
LOGS
NO
REGISTRATION
NO
JS
24/7
SUPPORT
████████████████████████
█████████████▀▀████████
████████████▀▄█████████
███████████▌▄██████████
█████████████████████
█████████▀▄███▀████████
██████▀▄▄██████▀███████
█████▀▄█▀▄████████████
██████▀▄█▌▐████▐█████
█████▌▐█▀▌▐█████▐█████
██████████████▄██████
███████▄▄██████▄████████
████████████████████████

██████
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██████
████████████████████████████████████████████
.
.
████████████████████████████████████████████

██████
██
██
██
██
██
██
██
██
██
██████

 

ETH & ERC20 Tokens Donations: 0x2143F7146F0AadC0F9d85ea98F23273Da0e002Ab
BNB & BEP20 Tokens Donations: 0xcbDAB774B5659cB905d4db5487F9e2057b96147F
BTC Donations: bc1qjf99wr3dz9jn9fr43q28x0r50zeyxewcq8swng
BTC Tips for Moderators: 1Pz1S3d4Aiq7QE4m3MmuoUPEvKaAYbZRoG
Powered by SMFPacks Social Login Mod