Altcoins Talks - Cryptocurrency Forum

Local => Diễn đàn tiền điện tử - Việt (Vietnamese) => Tin tức tiền điện tử => Topic started by: KryptoBull on June 20, 2018, 03:57:56 AM

Title: IBM ra mắt Trình theo dõi giao dịch truyền thông dựa trên Blockchain
Post by: KryptoBull on June 20, 2018, 03:57:56 AM
IBM ra mắt Trình theo dõi giao dịch truyền thông dựa trên Blockchain để ngăn chặn gian lận quảng cáo

(https://images.cointelegraph.com/images/725_Ly9jb2ludGVsZWdyYXBoLmNvbS9zdG9yYWdlL3VwbG9hZHMvdmlldy8wMWRkM2I2YzFiODRjY2NmN2RlNDM4ODgzMWQ0ZDZlNS5qcGc=.jpg)

IBM iX đã hợp tác với nhà cung cấp phần mềm Mediaocean để khởi chạy một trình theo dõi blockchain hỗ trợ cho các giao dịch truyền thông kỹ thuật số, công ty đã tweet vào ngày 19/6. IBM iX là cánh tư vấn kinh doanh và công nghệ của công ty công nghệ khổng lồ quốc tế IBM.

Theo IBM iX, mục đích chính của việc áp dụng blockchain trong hệ sinh thái truyền thông là “làm sạch mọi thứ” trong ngành mua phương tiện truyền thông.

https://twitter.com/IBM_iX/status/1009034474225635329/photo/1 (https://twitter.com/IBM_iX/status/1009034474225635329/photo/1)

Trình theo dõi sẽ giải quyết vấn đề gian lận quảng cáo kỹ thuật số bằng cách ngăn các khoản thanh toán chuyển đến các bên không đúng. Đối tác trong tiếp thị toàn cầu tại IBM iX Babs Rangaiah nói rằng thí điểm blockchain sẽ giúp theo dõi dòng tiền trong số các trình phát phương tiện và cắt ra những người trung gian không cần thiết:

"Khi bạn xác định nơi tiền sẽ đến, ai là người chơi và họ đang làm gì, tôi nghĩ bạn sẽ thấy một số dư thừa trong chuỗi cung ứng sẽ cho phép một số tiền sản xuất đó đưa những người chơi ở giữa quay lại và làm tổn thương các nhà xuất bản. "

Ngoài việc cung cấp sự minh bạch trong ngành, người hoa tiêu cũng nhằm giảm thời gian và chi phí của các giao dịch truyền thông. Thí điểm sẽ liên quan đến các giao dịch truyền thông cho Unilever, Tập đoàn Kimberly-Clark, Pfizer, Kellogg và Watson. Theo Giám đốc điều hành của Mediaocean, Bill Wise, thí điểm sẽ được áp dụng đầy đủ bởi “đa số” của ngành công nghiệp truyền thông kỹ thuật số vào cuối năm 2019:

"Tôi nghĩ rằng vào cuối năm tới, chúng tôi sẽ có một giải pháp khả năng mở rộng đầy đủ chức năng sẽ được chấp nhận bởi phần lớn các ngành công nghiệp."

Vào tháng Tư, giám đốc thương hiệu của Procter & Gamble đã báo cáo rằng khoảng 20-30% ngân sách quảng cáo bị lãng phí trong chuỗi cung ứng truyền thông do “thiếu khả năng xem, hợp đồng không minh bạch, đo lường đầu vào, gian lận, và thậm chí ngay cả quảng cáo của bạn hiển thị ở những nơi không an toàn. ”Theo ước tính từ Juniper Research, gian lận sẽ khiến các nhà quảng cáo kỹ thuật số mất 52 triệu đô la mỗi ngày vào năm 2018.

Dự án gần đây không phải là sáng kiến ​​đầu tiên của IBM để tích hợp công nghệ blockchain vào ngành công nghiệp quảng cáo. Vào ngày 18 tháng 4, IBM đã công bố thí điểm một sản phẩm blockchain chứng minh (PoC) cho “điểm nối trung gian” giữa các nhà quảng cáo, nhà xuất bản và người tiêu dùng cũng như cung cấp hồ sơ rõ ràng về hợp đồng và thanh toán của nhà xuất bản.

Theo: cointelegragh.com