Nền tảng Blockchain để thách thức các cửa hàng ứng dụng với 'Thanh toán không biên giới'
(https://images.cointelegraph.com/images/725_Ly9jb2ludGVsZWdyYXBoLmNvbS9zdG9yYWdlL3VwbG9hZHMvdmlldy8xOGJmNmRmMTcxNTE2MTVjNmZjMmM0ZTI4OTlmNmY0MS5qcGc=.jpg)
Một nền tảng mới sẽ cho phép bất kỳ ai thiết lập cửa hàng nội dung thương mại điện tử của riêng họ và nhận thanh toán từ mọi nơi trên thế giới - giảm chi phí cho người tiêu dùng và mở cửa cho các thị trường mới nổi đang phát triển nhanh. Nền tảng này sẽ cho phép các nhà cung cấp dịch vụ và các đơn vị khác xây dựng các ứng dụng hoặc dịch vụ trên blockchain của nó.
Bezant tuyên bố rằng nhiều doanh nghiệp nhỏ và cá nhân đang bỏ lỡ cơ hội phát triển vì họ không thể chấp nhận phương thức thanh toán thay thế. Thẻ tín dụng và chuyển khoản ngân hàng là phương tiện thanh toán được sử dụng phổ biến nhất và được chấp nhận trên toàn thế giới, nhưng người tiêu dùng không gửi tiền tại các ngân hàng và không có truy cập vào các dịch vụ này sẽ bị cô lập. Điều này có nghĩa là các doanh nghiệp đang bỏ lỡ số lượng lớn khách hàng tiềm năng có tiền để chi tiêu.
Công ty cho biết hệ thống dựa trên blockchain “năng động” của họ sẽ giúp các dịch vụ với số lượng người dùng và người đăng ký đáng kể - chẳng hạn như mạng xã hội, nhà phát triển trò chơi và trang web phát video - hưởng lợi từ “nền tảng phân phối và thanh toán đầu cuối” lệ phí được giảm đáng kể.
Theo tờ báo trắng của Bezant, những người chơi lớn trên thị trường toàn cầu như App Store của Apple đang đưa các nhà cung cấp nhỏ vào thế bất lợi. Nghiên cứu của nó cho thấy 94% tổng doanh thu trên nền tảng này chỉ chiếm một phần trăm các nhà phát triển nội dung. Nhiều nhà cung cấp còn non trẻ được để lại dưới 50% doanh thu ròng của họ sau khi phí tiếp thị và hoa hồng của Apple đã được khấu trừ - và trên hết, "chính sách không công bằng" có nghĩa là có thể mất vài tuần cho đến khi khoản thanh toán này đến tài khoản của họ.
Công ty trích dẫn nghiên cứu của Statista đánh giá ngành công nghiệp thanh toán kỹ thuật số 3,6 tỷ đô la trong năm nay - và dự kiến tăng trưởng ở mức 13,5% mỗi năm cho đến năm 2022. Tỷ lệ giao dịch hoàn thành trên điện thoại thông minh cũng tăng lên và Bezant dự định đảm bảo tất cả các khoản thanh toán này có thể là "không biên giới".
Theo: Cointelegragh.com