Altcoins Talks - Cryptocurrency Forum

Local => Diễn đàn tiền điện tử - Việt (Vietnamese) => Tin tức tiền điện tử => Topic started by: roger on October 17, 2018, 04:59:01 PM

Title: Toyota sử dụng Blockchain Tech để giảm gian lận trong chiến dịch quảng cáo kỹ..
Post by: roger on October 17, 2018, 04:59:01 PM
Toyota sử dụng Blockchain Tech để giảm gian lận trong chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số

(https://kienthuccrypto.com/wp-content/uploads/2018/10/ok-47-800x550.jpg)

Nhà sản xuất ô tô Nhật Bản Toyota đã hợp tác với công ty phân tích quảng cáo Lucchain để giảm bớt gian lận khi mua quảng cáo kỹ thuật số, theo một thông cáo báo chí được công bố ngày 16 tháng 10.

Trước đây được gọi là KR8OS, Lucidity được thành lập vào năm 2017 tại Los Angeles và cung cấp giải pháp blockchain Ethereum để theo dõi các khoản thanh toán chuỗi cung ứng , vì vậy các nhà quảng cáo có thể theo dõi số tiền của họ được phân bổ như thế nào.

Thông qua quan hệ đối tác mới với Lucidity, Toyota và cơ quan quảng cáo toàn cầu Saatchi & Saatchi được cho là đang tìm cách đạt được sự minh bạch trong chiến dịch quảng cáo kỹ thuật số của Toyota mua và loại bỏ chi tiêu lãng phí. Quy mô của thị trường quảng cáo kỹ thuật số ô tô được ước tính gần 15 tỷ đô la ở Mỹ vào năm 2018.

Nancy Inouye, Giám đốc truyền thông tại Toyota Motor Bắc Mỹ, được báo cáo nói với quảng cáo thương mại công bố AdAge rằng chiến dịch với Lucidity dẫn đến một sự gia tăng 21 phần trăm trong số lượt truy cập vào trang web của Toyota. Theo báo cáo, Lucidity đã có thể gắn cờ các trang web và ứng dụng với mức độ hiển thị và chênh lệch nhấp chuột cao - cho thấy gian lận hoặc xâm nhập bot - để chuyển tiền đến các trang web có hiệu suất cao hơn.

Inouye cho biết Toyota "muốn đi sâu hơn vào không gian chương trình đặc biệt bởi vì nó là một khu vực [nơi] khá thẳng thắn, chúng tôi không có tính minh bạch và khả năng hiển thị." Theo AdAge, công ty hiện đang có kế hoạch mở rộng thỏa thuận với Sự kiên cường vượt ra ngoài bài kiểm tra ban đầu được lên kế hoạch trong ba tuần.

"Chúng tôi đang thảo luận để đưa nó đến bước tiếp theo và [thử nghiệm] hơn nữa với các chiến dịch bổ sung trong một thời gian dài hơn. Chúng tôi cảm thấy rằng nếu chúng tôi đi lâu hơn, chúng tôi sẽ thấy kết quả mạnh mẽ hơn."

Tom Scott, Giám đốc truyền thông tại Saatchi & Saatchi, nói rằng "ngay cả với tiêu chuẩn cao về các bộ lọc chống gian lận và khả năng xem đã được tích hợp sẵn, Lucidity đã có thể mang lại giá trị gia tăng đáng kể bằng cách tối ưu hóa chiến dịch hơn nữa". Anh ấy thêm:

"Khả năng truy cập vào một bộ dữ liệu rõ ràng, trong suốt từ chuỗi cung ứng có lập trình là thay đổi trò chơi. Chúng tôi có quyền hành động, và đây là lần đầu tiên chúng tôi có thể sử dụng công nghệ blockchain để loại bỏ lãng phí và tối ưu hóa việc mua quảng cáo của chúng tôi theo cách này. "

Blockchain đã được triển khai tích cực trong ngành công nghiệp truyền thông để giải quyết các vấn đề về tính minh bạch như số lượng lưu lượng giả, số lần nhấp bot và giả mạo miền cũng như các giao dịch quảng cáo kiểm toán. Vào tháng 6, gã khổng lồ phần mềm quảng cáo toàn cầu Mediaocean đã hợp tác với IBM để sử dụng blockchain để mang lại sự minh bạch cho “toàn bộ vòng đời của dòng tiền đồng đô la của nhà quảng cáo”.

Nguồn: Cointelegraph