Voted Coins
follow us on twitter . like us on facebook . follow us on instagram . subscribe to our youtube channel . announcements on telegram channel . ask urgent question ONLY . Subscribe to our reddit . Altcoins Talks Shop Shop


This is an Ad. Advertised sites are not endorsement by our Forum. They may be unsafe, untrustworthy, or illegal in your jurisdiction. Advertise Here

Author Topic: Nabago ng Facebook ang Isip nito, ngunit Ano ang Palitan Nito?  (Read 872 times)

Offline sirty143

  • Youngling
  • *
  • *
  • *
  • Activity: 8772
  • points:
    321615
  • Karma: 307
  • Trade Count: (0)
  • Referrals: 19
  • Last Active: September 10, 2024, 09:39:26 AM
    • View Profile

  • Total Badges: 28
    Badges: (View All)
    Sixth year Anniversary Fifth year Anniversary Fourth year Anniversary
Ang pagpapakasawa sa crypto advertising na isinulat ni Mark Zuckerberg ay hindi maaaring hindi makakaapekto sa pagkakahanay ng mga pwersa sa larangan ng pinakamalaking manlalaro sa digital marketing. Tinanong ni DeCenter ang mga manlalaro sa merkado kung paano sila sumagot sa balita.


Walang naghihintay para sa Araw ng Kalayaan, iniharap ng Facebook ang komunidad ng crypto gamit ang isang regalo. Ang balita na ang social network ay nagbabalik ng posibilidad ng advertising cryptocurrencies ay hindi nakakaapekto sa rate ng Bitcoin, siyempre, ngunit ang balita ay umabot sa bawat media outlet at shook sinuman na hindi umaasang anumang positibong balita para sa merkado.

Ang eksperto sa ICObench.com na si David Drake ay nakikita sa pangyayaring ito ng Facebook upang mapanatili ang madla ng mga millennial. "Ang katotohanan na si David Marcus mula sa Coinbase ay namumuno sa pangkat ng pag-develop ng Facebook ay nagsasalita ng intensiyon ni Zuckerberg na bilhin ang mapagkukunan na ito, na mabilis na nakakuha ng katanyagan. Ito ay isang matalinong paglipat, at ako ay madaling naniniwala sa sitwasyong ito, tulad ng sa posibilidad ng Facebook paglikha ng sarili nitong cryptocurrency, "sabi ni Drake.

Ang editor sa chief ng Tech News at Cryptocoin News Simon Cocking din sumusunod sa parehong posisyon. "Ito ay hangal na talikuran ang pera na maaaring maipakilala ng mga cryptos," sabi ni Cocking. At wala akong pag-aalinlangan na malapit nang ilabas ng Facebook ang sarili nitong pera. Kapag nagpaplanong mag-market, gayunpaman, hindi ako umaasa lamang sa kung ano ang nangyayari sa Facebook, "stressed niya.

"Hindi ito maaaring sinabi na ang umiiral na pagbabawal ay nag-block ng mga pag-agos ng oxygen para sa mga proyekto ng crypto," sabi ni Olesya Kalinichenko, pinuno ng marketing ng ICBF investment fund. Maaaring hindi kanais-nais, siyempre, ngunit ang pagbabawal ng Google ay isang mas masama na kaganapan. At, siyempre, kung isara mo ang isang advertising platform na sumasaklaw sa isang malaking bahagi ng digital advertising market, ang pagtaas sa mga presyo para sa mga pagkakalagay sa natitirang mga mapagkukunan ay lamang ng isang oras. Kaagad matapos ang limitasyon ay ipinataw ng Facebook, Google, at Twitter, ang gastos ng advertising sa crypto media at placement sa mga listahan ay lumago nang malaki, at hindi malamang na mabawasan sa kabila ng pagbabalik ng Facebook sa labanan para sa mga badyet.

Marketing expert Svetlana Shabalina(dating CMO ng Yandex.Money and Rambler) ay nakikita rin walang dahilan para sa paglalaglag. "Malamang na ang mga site ay magpapakilala ng mga bagong paraan ng pag-target sa madla at umimbento ng mga bagong format ng advertising, o kumonekta sa mga umiiral na mga network ng advertising. Ang demand, tulad ng alam mo, ay bumubuo ng supply, at ang demand mula sa mga proyekto ng blockchain para sa advertising sa digital ay lumalaki sa sobrang mabilis na mga rate. Facebook ngayon ay isa sa mga pinakamalaking digital na platform para sa komunikasyon sa pagitan ng gumagamit at ng advertiser, at kasabay nito ay sumasalamin sa pagbabago ng saloobin sa mga cryptocurrency, kung hindi lahat sa mundo, at hindi bababa sa mga progresibong bansa. ang katotohanang sinimulan nito na baguhin ang saloobin nito sa pag-aanunsyo ng mga cryptocurrency, sa isang banda, ay nagpapakita lamang kung gaano kabilis ang mga blockchain at cryptocurrencies na mapanakop sa mundo.Sa kabilang banda,

"Hindi ko naririnig ang tungkol sa anumang mga plano upang baguhin ang gastos ng advertising pababa," sabi ni Adriana Hamacher, ang managing editor ng Blockchain News. "At huwag kalimutan na ang ban ay hindi naalis mula sa ICO advertising, at ang mga kampanya mismo ay kailangang makatanggap ng pag-apruba mula sa mga moderator ng Facebook bago i-publish."

Tinanong din namin ang opinyon ng isang nangungunang eksperto, ang representante na editor sa pinuno ng RBC channel na si Daniil Babich, na isinasaalang-alang ang mga umiiral na hakbang upang maging lohikal at makatwiran. "Ang mga panganib ng ICO at ang mga prospect nito ay maaaring tasahin lamang sa pamamagitan ng isang napaka-makitid na bilog ng mga espesyalista sa larangan na ito, gayundin ng mga propesyonal na namumuhunan Sa mga bansa ng US at EU, maraming IPO ang gaganapin bawat linggo. ang kaibahan sa ICOs, ay mas mababa pa rin ang peligro, dahil mas pinahusay ang proseso, ang kontrol ng mga regulator ay mas mahigpit, at ang mga organisador ay higit na nakaranas at may reputasyon, gayunpaman, walang patalastas para sa ilang kadahilanan. mas may kakayahan sa mga isyu sa pag-promote at tumuon sa dalubhasang media at nagtatrabaho sa mga palitan, kung saan ang mga pagkakalagay ay nasa mga batas ng mga hurisdiksyon kung saan ang mga IPO na ito ay gaganapin. Mayroon ding wastong pagsasanay sa Road Show upang maakit ang malalaking mamumuhunan. Ang advertising sa mga social network ay hindi masama sa sarili nito, ngunit maaaring harapin ng Facebook ang mga problema sa mga batas ng mga bansang iyon kung saan ang mga ICO ay ipinagbabawal o pinaghihigpitan sa isang regulasyon, lalo na kung ang tinatawag na mga proyektong pang-scam ay na-advertise, ang bahagi nito sa kabuuang masa Napakataas ng ICOs. Ang mga target ng scammers ay hindi propesyonal na mamumuhunan, ngunit masakit na tao, na mas madaling linlangin. Gusto kong tandaan na sa kabila ng "pagbabawal sa advertising" sa Facebook, hindi ko nakatagpo ang anumang mga paghihigpit sa mga tuntunin ng pag-usapan ang paksang ito o kahit na talagang advertising. Posible na ang mga filter ng social network ay hindi pa nakikilala ang mga naturang kaso at makilala ang impormasyon at mga talakayan sa mga thread mula sa advertising, na kung saan ay madaling nakatago. Tila, ito ay maaaring makaapekto sa desisyon ng Facebook upang mapahina ang patakaran na may paggalang sa mga cryptocurrency. Narito ito ay kinakailangan upang linawin na ang advertising ay hindi malulutas sa walang kondisyon, ngunit sa paghuhusga ng Facebook. Ito ay talagang hangal na pagbawalan, halimbawa, ang paglalathala ng mga materyales sa Bitcoin o Ether. Alam ng lahat ng tungkol sa Bitcoin na, at bawat pangalawang gumagamit ng Facebook ay alam tungkol kay Ether. Ang impormasyon sa umiiral na mga cryptocurrency ay maaaring maging mas madaling pormal kaysa sa impormasyon tungkol sa mga nakaplanong mga token sa hinaharap, "sabi ni Babich. at bawat pangalawang user ng Facebook ay alam tungkol kay Ether. Ang impormasyon sa umiiral na mga cryptocurrency ay maaaring maging mas madaling pormal kaysa sa impormasyon tungkol sa mga nakaplanong mga token sa hinaharap, "sabi ni Babich. at bawat pangalawang user ng Facebook ay alam tungkol kay Ether. Ang impormasyon sa umiiral na mga cryptocurrency ay maaaring maging mas madaling pormal kaysa sa impormasyon tungkol sa mga nakaplanong mga token sa hinaharap, "sabi ni Babich.

Naniniwala ang eksperto sa negosyante at ICO na si Nikolay Shkilev na ang Facebook ay nabatid na huli na hindi madali ang pagpapanumbalik ng tiwala ng komunidad ng crypto. "Sa isang pagkakataon, ang Facebook ay gumawa ng isang malaking pagkakamali, at ang komunidad ay lubos na nalungkot sa pamamagitan ng paglilipat sa iba pang media. Ang market ay mabilis na inangkop, ang lahat ay patuloy na maghanap ng alternatibong mapagkukunan tulad ng dati. , malamang na hindi sila makakabalik kahit 10 hanggang 20 porsiyento ng nawawalang mga kita, dahil ang tiwala ay naubos, at ang pangunahing engine sa anyo ng libu-libong mga ICOs ay hindi maaaring mailagay, at kung saan ang pangunahing advertising mga badyet ay nagsisinungaling. "

Maging sa gayon, ang balita ay positibo, at ang namamahala sa direktor ng Blockchain Advisory na si Jonathan Galea ay nakikita ito ng dahilan para sa pagbawi ng merkado. "Ang natitirang pagbabawal sa pag-aanunsyo ng ICO ay nabigyang-katwiran sa pamamagitan ng katotohanan na maraming mga di-makatarungang proyekto ang umiiral sa lugar na ito. Umaasa ako na ang mga kasalukuyang pagbabago ay magbabawas sa dami ng negatibong impormasyon tungkol sa mga proyekto ng crypto sa pangkalahatan," sabi niya.

Ang British na nagmemerkado at tagapagtatag ng PSM Consulting Paul Sullivan ay nasiyahan sa mga pagbabago sa patakaran na ipinakilala ng Facebook. "Laban sa backdrop ng Google Adwords at Twitter bans, siyempre, Facebook ay nagkaroon ng isang mapagkumpitensyang mapagkumpitensyang desisyon, kahit na sa kabila ng malupit na mga kondisyon para sa pag-moderate crypto advertising. Fiat pangangalap ng pondo sa oras nito din pumasa sa mga kumplikadong yugto, ngayon ang ICO ay isang unregulated globo, dapat itong makilala at dapat kumilos sa loob ng balangkas ng umiiral na mga kondisyon. Ang paglago ng industriya ay masisiguro sa mga isyu ng regulasyon nito, hindi mga pagbabawal o paghihigpit."


Source: https://decenter.org/coins/635-facebook-vs-crypto-en

Altcoins Talks - Cryptocurrency Forum


 

ETH & ERC20 Tokens Donations: 0x2143F7146F0AadC0F9d85ea98F23273Da0e002Ab
BNB & BEP20 Tokens Donations: 0xcbDAB774B5659cB905d4db5487F9e2057b96147F
BTC Donations: bc1qjf99wr3dz9jn9fr43q28x0r50zeyxewcq8swng
BTC Tips for Moderators: 1Pz1S3d4Aiq7QE4m3MmuoUPEvKaAYbZRoG
Powered by SMFPacks Social Login Mod