Theo một thông báo chính thức trên trang Twitter của công ty, BitMEX đã gặp phải một lỗi kỹ thuật. Điều này xảy ra sau khi người dùng liên tục báo cáo sự cố trong 2 ngày qua. Sàn giao dịch thường được sử dụng cho các hợp đồng ngắn gần đây đã báo cáo một lỗi WebSocket trên trang của web của mình.

Đây là sự cố thứ hai mà sàn giao dịch đã trải qua trong khoảng thời gian ngắn (dưới hai tháng). Vào tháng 8, sàn cũng trải qua một cuộc tấn công từ chối dịch vụ phân tán, đối mặt với các vấn đề với tìm nạp dữ liệu và đăng nhập.
Trên Twitter, công ty đã tiết lộ chi tiết về vấn đề họ phải đối mặt, nêu rõ:
chúng tôi đã gặp sự cố websocket. chúng tôi đã giải quyết vấn đề này và sẽ tiếp tục theo dõi chúng. xin lưu ý rằng websocket bị ngắt kết nối có thể hiển thị số dư tài khoản bằng không và chúng tôi yêu cầu người dùng kiên nhẫn trong khi websocket của họ kết nối lại.
Đây cũng là vấn đề được đề cập bởi nhiều người trên Twitter, cùng với một loạt các vấn đề khác như đơn đặt hàng không được hiển thị, giảm thanh khoản như được quan sát bởi nến trống trên biểu đồ và “gặp khó khăn khi mở nguồn cấp dữ liệu trực tiếp”.

