Ứng dụng của công nghệ thần kinh:
Tiếp thị thần kinh và kinh tế học hành vi
Tiếp thị thần kinh - một hướng nghiên cứu mới về phản ứng của người tiêu dùng với một sản phẩm cụ thể. Điều này có thể được thực hiện trong khuôn khổ các nghiên cứu được tổ chức đặc biệt và trong chế độ thực tế, khi một người sử dụng các sản phẩm, dịch vụ này hoặc nghiên cứu các nội dung truyền thông. Nhận ra phản ứng của người đó, các giao diện thần kinh cung cấp phản hồi vô giá, cho phép gỡ lỗi những vấn đề tồn tại và cung cấp cho mọi người cơ hội và dịch vụ hoàn toàn mới.
Nhận thấy tác dụng và hiệu quả của tiếp thị thần kinh, nhiều nhà bán lẻ lớn đang giới thiệu công nghệ này vào trong các quá trình nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Ngày nay, thị trường nghiên cứu tiếp thị thần kinh đã được hình thành và đang phát triển với tốc độ 18% mỗi năm. Theo Research and Markets, đến năm 2021, khối lượng thị trường sẽ vượt quá $50 triệu USD. Nhưng đây chỉ là một đánh giá trong khi họ chưa biết mong muốn của bạn, tiềm năng khi hệ thống biết bạn muốn ăn gì còn rõ hơn cả bạn – là cực kỳ lớn.