[Hài hước]
Đánh giá và xác định khách hàng đích của Basis Neuro:
| DOANH NHÂN - 25-40 TUỔI
Sẽ sẵn sàng tham gia vào việc sử dụng giao diện thần kinh và thiết bị kích thích. Khả năng quan tâm đến tai nghe VR không lớn.
Nghề nghiệp:
- Các nhà quản lý hàng đầu của các công ty
- Các lập trình viên/nhân viên của các doanh nghiệp mới thành lập ở Thung lũng Silicon
- Các nhà phân tích của các công ty và phố Wall
- Luật sư của các tập đoàn lớn
Mong muốn cho sản phẩm:
- Thiết kế đơn giản và màu sắc nghiêm nghị (xám, đen, xanh đậm).
- Tương thích với lịch trình cuộc sống năng động từ quan điểm sử dụng và sạc năng lượng.
- Giá cả không quan trọng, họ đã sẵn sàng để kiểm tra hiệu quả. Mức độ sẵn sàng mua hàng cao như đối với một "đồ chơi" ngay cả khi nó không hoạt động.
SINH VIÊN / HỌC SINH - 20-25 TUỔI
Quan tâm cao đến toàn bộ dòng sản phẩm, bao gồm cả tai nghe VR.
Ứng dụng:
- Nghiên cứu, tìm kiếm các giải pháp mới
- Báo cáo giữa kỳ và báo cáo tạm thời
Mong muốn cho sản phẩm:
- "Thiết kế Hi-Tech" - các cật liệu khá rẻ nhưng giống với trong truyện tranh và hoạt hình
- Sử dụng tiện lợi trong công việc/trên đường, mức độ chăm sóc tối thiểu
- Giá cả là rất quan trọng đối với hầu hết sinh viên các trường đại học công lập (trừ trường Ivy League và MBA), nhưng sẵn sàng để mua như là một phần của phong cách
DANH MỤC "NỘI TRỢ" - 35-45 TUỔI
Quan tâm đến việc tự động hóa các công việc nhà bằng cách sử dụng các giao diện thần kinh, hồi phục sau một ngày làm việc vất vả.
Ứng dụng
- Dành cho phụ nữ đang làm việc
- Dành cho phụ nữ có từ 2 con trở lên
- Dành cho nữ doanh nhân
- Dành cho phụ nữ có con nhỏ đang đi học hoặc đào tạo nâng cao
Mong muốn cho sản phẩm:
- Độ bền và khả năng sửa chữa tối đa
- Khả năng áp dụng bất cứ nơi nào thuận tiện, bao gồm cả việc không phải thay đổi kiểu tóc
- Nhận xét và khuyến nghị - theo thống kê, phụ nữ tin tưởng vào các khuyến nghị của người quen và bạn bè
- Giá cả trung bình tùy thuộc vào phản hồi và động lực mua
"TĂNG ĐỘNG", "TRẦM CẢM" VÀ "PHIÊU PHIÊU" - NAM GIỚI VÀ PHỤ NỮ TỪ 30-55 TUỔI
Mong muốn giảm chi tiêu sức lực và thời gian trong công việc hàng ngày, đạt được thời gian, tự do hành động, năng lượng.
Ứng dụng:
- Dành cho những người cố gắng sống "một cuộc đời đầy đủ" và không thành công/không biết làm thế nào
- Dành cho những người tin vào tâm trí phổ quát (phiêu linh, tiên tri, tiền định) - 56% người Mỹ
- Về mặt thống kê, cứ trong 10 người Mỹ lại có 1 người bị trầm cảm và 80% trong số họ không dùng thuốc